Friday, June 26, 2009

.
.
CỔ HỌC TINH HUÊ.
.

.
.
33. QUỶ NHẬP TRÀNG
SG, 09/05/1989
.

.
Ngày ấy ở Dã Viên Đại Quốc có tin đồn Sinh Vật Học Bảo Tàng Viện đang trưng bầy một Quỷ Nhập Tràng; người người kéo đến xem, vé bán không xuể.

Quan khách đã thấy gì? Trong một gian buồng lớn, vách kiếng dầy, một cá thể giống người suốt ngày đi đi lại lại, trên mình không một mảnh vải, chỗ bụng có một đường khâu quanh còn thấy rõ cả vệt chỉ chưa tiêu. Hướng dẫn viên giải thích:

Cái quý vị đang trông thấy đây chính là Quỷ Nhập Tràng. Trước kia nó cũng đã từng là một con người thật trăm phần, y như quý vị đây vậy, nhưng rồi do một tai nạn rủi ro, nó bị chém đứt làm đôi, máu đổ chừng năm chậu, không cách nào cứu nữa ; tuy nhiên, khi các y bác sĩ tạm ráp nối hai nửa hình hài kia vào nhau, khâu lại, chuẩn bị chôn, thời lạ lùng sao, đùng một cái, nó bỗng nhỏm dậy đi đứng, sinh hoạt được, cứ thế cho đến giờ.

Dù sao, xin quý vị chớ quên, nó chẳng phải người, song chỉ là một con quỷ: Mọi hoạt động sinh học của nó đều hoàn toàn nghịch thiên đảo lý, khác với người ta xa lắm, chẳng hạn, có lúc ẩm thực bằng lỗ rốn, đánh hơi bằng nách; lại có lúc đại tiện bằng mồm, trung tiện bằng tai, tiểu tiện bằng mũi. Chưa hết, đầu nó có thể dùng thay bàn tọa, trái lại, bàn tọa dùng để tư duy. Vẫn chưa hết, những khi áp suất đường ruột nâng cao lại còn siêng năng phát biểu cảm tưởng triết lý cao siêu bằng hậu môn, hay viết nên hàng thiên văn học nghệ thuật này nọ bằng dương vật nữa.

Cũng cần nói thêm, trong điều kiện sinh hoạt cách ly thế này, quỷ có vẻ nhã nhặn, thậm chí e lệ; song, nếu được phóng thích tự do, thời khả năng phá phách được ước tính là không gì sánh bằng. Máy tính điện tử tối tân nhất đã khẳng định, ở điều kiện lý tưởng, con quỷ này có khả năng làm đần độn cả hành tinh của chúng ta chỉ trong vòng chưa đầy nửa thập niên. Ấy thế mà khả năng sống dại, sống dai của nó là vượt mọi kỷ lục, bởi lẽ, nó chẳng phải là một sinh vật tự nhiên, nên chẳng cần tuân thủ quy luật sinh học tự nhiên làm gì; được hỏi, nó đã cho biết định sống tạm đến tận thế, rồi hẵng hay; thật đáng sợ.

Nhưng mà, dù sao thì dù, quý vị chớ bỏ qua cơ hội , hãy vào xem để mở rộng tầm mắt; cứ mạnh dạn mua vé chợ đen mà vào. Mại dô!!!
.
.
.
.
.

No comments: